Print Titles Must Be Contiguous And Complete Rows Or Columns

Nếu bạn không thể in bảng tính excel của mình trên Microsoft Office 2010, 2013,2016 và đi kèm với thông báo “Print Titles Must Be Contiguous And Complete Rows Or Columns”. Thì bạn đã tìm tới đúng chỗ để sửa nó rồi đấy. Hãy xem bài viết của QTitHow dưới đây nhé.
 
Trong bài viết này, QTitHow sẽ giải quyết 1 vấn đề phổ biến đang xảy ra ở các bảng tính Excel. Nguyên nhân của vấn đề này liên quan đến tiêu đề in trên bảng tính của bạn. Nếu không khắc phục được thật phiền phức đúng không?
Lỗi này xuất hiện khi bạn in hoặc xem trước bản in trên bảng tính Excel, lúc đó trên bảng tính Excel sẽ xuất hiện lỗi: “Print Titles Must Be Contiguous And Complete Rows Or Columns”
lỗi Print Titles Must Be Contiguous And Complete Rows Or Columns

Lý do đằng sau cảnh báo này có thể là các hàng hoặc cột chưa đầy đủ trong file của bạn. Nếu bạn nhận được thông báo này với một bảng tính, bạn có thể bỏ qua nó bằng cách xoá các tiêu đề của trang(cài đặt trong PAGE SETUP> Print Titles). Nhưng nếu bạn có nhiều bảng tính, thì không thể xóa các tiêu đề in cho từng tờ theo cách thủ công. Do đó, đối với những trường hợp như vậy, bạn có thể thử giải pháp dễ dàng nhất và giải quyết vấn đề cho chính mình.
Cách sửa lỗi như sau:
Bước 1: Mở 1 worksheet mới trong Microsoft Excel
Bước 2: Trên thanh công cụ Excel, chọn Page Layout, sau đó kích vào Print Titles
Page Layout trên Excel

Bước 3: Lúc này cửa sổ Page Setup sẽ hiện ra trên màn hình của bạn, bạn di chuyển tới tab Sheet. Ở dưới cây chức năng Print, bạn tìm đến Cell error as. Trong combo box Cell error as, bạn hãy lựa chọn tới <blank> khi cửa sổ xổ ra. Click Ok và thoát ra ngoài.
Page Setup trên Excel

Cuối cùng, khởi động lại Microsoft Excel và mở lại bảng tính vừa gặp lỗi. Bạn sẽ thấy rằng bây giờ bạn có thể in hoặc xem bản xem trước mà không phải nhận bất kỳ cảnh báo nào.

Trên đây là 3 bước thần thánh giúp bạn sửa lỗi “Print Titles Must Be Contiguous And Complete Rows Or Columns” triệt để. 
 
Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Nếu có bất kì khó khăn nào trong quá trình sửa lỗi trên bạn có thể trực tiếp liên hệ với chúng tôi qua fanpage QTitCare. Hoặc có thể mang máy tính của bạn đến cửa hàng sửa chữa máy tính laptop tại Quảng Yên, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất có thể. Xin cám ơn!

>> Có thể BẠN quan tâm: