File Excel của bạn đang chứa quá nhiều Cell Styles – Tức là chứa quá nhiều format định dạng ô trong file. Do 1 nguyên nhân nào đó, có thể là file excel này được sử dụng nhiều + nhiều sheet, nhiều trường thông tin hoặc cũng có thể là do virus xâm nhập file. Dẫn đến trong file Excel của bạn chứa quá nhiều format của Cell Styles.
 
 
Hậu quả nghiêm trọng nhất của việc này đó là đến 1 ngày nào đó bạn không thể định dạng ô hoặc dòng trên file Excel nữa. Vì số lượng Cell Styles trên file Excel của bạn đã quá đầy. Ngày hôm nay, QTit sẽ hướng dẫn các bạn cách sửa lỗi cũng như thủ thuật giúp bạn có thể xóa bỏ nhiều Cell Styles và đưa Cell Styles về trạng thái gốc (ban đầu) khi muốn tạo file nhé.
Và ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 1 công cụ rất hữu ích giúp bạn khắc phục được lỗi trên: XLStyles Tool. Tuy nhiên, hiện tại công cụ này mới chỉ có thể chạy trên Windows 10. Do đó, bài hướng dẫn này chỉ áp dụng cho các bạn đang sử dụng Windows 10 trên máy tính.
Thủ Thuật Xóa Bỏ Nhiều Cell Styles Trên Excel

Bước 1: Hãy mở phần mềm XLStyles Tool bằng cách gõ tìm trên Start Program hoặc click trực tiếp trên màn hình. Dưới đây là hình ảnh giao diện người dùng của phần  mềm XLStyles Tool:


Bước 2: Click Get file để lựa chọn file Excel mà bạn mong muốn xử lý


Bước 3: Click Process file để phần mềm bắt đầu quét và sửa.

Bước 4: Sau khi quá trình xử lý xong, bảng Update Status sẽ được hiển thị trên màn hình của bạn với các thông số sau khi xử lý.


Bước 5: Bạn hãy mở lại file Excel để kiểm tra lại kết quả sau khi xử lý nhé.

è Trên đây là 5 bước giúp bạn Xóa Bỏ Nhiều Cell Styles Trên Excel với công cụ XLStyles Tool.
Thủ thuật nho nhỏ nhưng giúp các bạn thật nhiều đúng không. Cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi nhé
Video hướng dẫn xóa bỏ nhiều Cell Styles In Excel