1 cuộc thăm dò ý kiến là cách tốt nhất để bạn hiểu và biết được sự lựa chọn của mọi người trong công việc hàng ngày. Trên thực tế, bạn cũng có thể gửi 1 cuộc thăm dò ý kiến qua Email của Outlook. Ở đây, QTitHow team – Đội ngũ sửa chữa máy tính online sẽ hướng dẫn các bạn làm được điều đó.

Tuyệt Chiêu Tạo Cuộc Thăm Dò Ý Kiến Trên Outlook

Bước 1: Click vào Home > New Email để tạo 1 Email mới
Bước 2: Trong cửa sổ Email mới, bạn kích vào Options > Use Voting Buttons > Custom. Như hình dưới đây:

Bước 3:Trong hộp thoại Properties hiện ra, hãy tích vào trường Use voting buttons, và sau đó bạn gõ các lựa chọn, thăm dò của bạn vào ô bên tay phải. Sau khi viết xong, bạn hãy tắt cửa sổ đó đi.
Chú ý: Mỗi 1 lựa chọn sẽ được tách nhau bằng dấu chấm phẩy “;”.

Bước 4: Bây giờ bạn quay trở lại cửa sổ Email, hãy soạn nội dung như bạn mong muốn và kích vào Send.

Chú ý: Khi người nhận nhận được email đính kèm với cuộc thăm dò ý kiến, họ sẽ nhìn thấy thông tin như sau: “This message includes voting buttons. Click Here to vote”. Nội dung này sẽ được hiển thị ở thanh bar trong phần email. Click vào thông tin này, người nhận đã có thể vote trực tiếp theo từng nội dung đã được cài đặt. Như hình ảnh dưới đây:
Trên đây là 1 tuyệt chiêu giúp bạn tạo ra 1 cuộc tăm dò ý kiến trong công ty, nhóm. Rất tiện ích phải không nào?
 
Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Nếu có bất kì khó khăn nào trong quá trình sửa lỗi trên bạn có thể trực tiếp liên hệ với chúng tôi qua fanpage QTitCare. Hoặc có thể mang máy tính của bạn đến cửa hàng sửa chữa máy tính laptop tại Quảng Yên, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất có thể. Xin cám ơn!