Hôm nay, QTit sẽ giải thích và hướng dẫn các bạn làm thế nào để có thể sửa triệt để lỗi “We’re sorry, but Microsoft Office has run into an error that is preventing it from working correctly…” trên Office (Outlook, Word, Excel..)

Nội dung đầy đủ của lỗi này là: “We’re sorry, but Microsoft Office has run into an error that is preventing it from working correctly. Microsoft Office will need to be closed as a result. Would you like us to repair now?”. Lỗi này xảy ra khi nào? Và cách khắc phục nó ra sao. Xin mời các bạn theo dõi chi tiết dưới đây.


Cách Sửa Lỗi “We’re sorry, but Microsoft Office has run into an error that is preventing it from working correctly…”

Nguyên nhân: Nguyên nhân chính xảy ra lỗi này đó  là do xung đột giữa 2 phần mềm Microsoft OfficeSkype for Business bạn đang sử dụng trên máy tính. Hầu hết, lỗi này xảy ra khi bạn sử dụng phần mềm Microsoft Office version 2013Skype for Business 2016. Dường như, 2 phần mềm này xung đột lẫn nhau, khi bạn sử dụng và mở cùng lúc 2 ứng dụng này, thì lập tức 1 thông báo dưới đây hiện lên.

Phương pháp: Cách duy nhất đó là bạn hãy sử dụng Skype for Business version khác. Các bạn có thể tải và cài các version sau đây:




Hoặc bạn có thể sử dụng phiên bản Microsoft Office thấp hơn như 2010. Chúng tôi đã thử và đã thành công.

Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Nếu có bất kì khó khăn nào trong quá trình sửa lỗi trên bạn có thể trực tiếp liên hệ với chúng tôi qua fanpage QTitCare. Hoặc có thể mang máy tính của bạn đến cửa hàng sửa chữa máy tính laptop tại Quảng Yên, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất có thể. Xin cám ơn!