Không mở được Outlook, chỉ xuất hiện 1 cửa sổ thông báo lỗi "Cannot start Microsoft Outlook. Cannot open the Outlook window. Invalid XML, the view cannot be loaded.", dù có Repair lại hay cài đặt lại Microsoft Office cũng không thể mở được Outlook. Bạn đã từng bao giờ gặp vấn đề này chưa? Nếu đang gặp tình trạng này, thì hôm nay bạn đã tìm được cách giải quyết nhanh và hiệu quả nhất ngay dưới đây.
 
Trước hết, QTit xin giới thiệu qua lỗi, tại sao gây ra lỗi và phương pháp để sửa lỗi này.
Hiện tượng lỗi: Bạn không thể mở Outlook trên máy tính và xuất hiện 1 cửa số thông báo lỗi dưới đây:
Tại sao: Lý do khiến Outlook của bạn gặp vấn đề này chính là do cài đặt Navigation Pane trên máy tính của bạn đang không phù hợp hoặc bị lỗi.
Giải pháp: cài đặt hoặc xóa bỏ toàn bộ cài đặt Navigation Pane, cho nó trở về trạng thái ban đầu.
Hướng Dẫn Cách Sửa Lỗi "Cannot start Microsoft Outlook. Cannot open the Outlook window. Invalid XML, the view cannot be loaded." Trên Outlook

Bước 1: Mở hộp thoại Run trên máy tính, bằng cách bấm tổ hợp phím Cửa sổ + R

Bước 2: Gõ đoạn code sau đây trên cửa sổ Run vừa hiện: Outlook.exe /ResetNavPane. Nhấn Enter hoặc OK sau đó.

Bước 3: Ngay lập tức Outlook sẽ được mở lên, đồng thời Navigation Pane được thiết lập lại từ đầu.
Để xem chi tiết cách sửa lỗi này, bạn có thể xem video dưới đây:

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn giúp bạn sửa lỗi "Cannot start Microsoft Outlook. Cannot open the Outlook window. Invalid XML, the view cannot be loaded." trên Outlook.

Nếu bạn cần hỗ trợ hoặc câu hỏi nào, xin vui lòng bình luận ở phía dưới nhé. Cám ơn sự quan tâm của mọi người.
 
Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Nếu có bất kì khó khăn nào trong quá trình sửa lỗi trên bạn có thể trực tiếp liên hệ với chúng tôi qua fanpage QTitCare. Hoặc có thể mang máy tính của bạn đến cửa hàng sửa chữa máy tính laptop tại Quảng Yên, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất có thể. Xin cám ơn!