Xin chào tất cả các bạn,

Ngày hôm nay QTit sẽ hướng dẫn tất cả mọi người cách khắc phục lỗi “QuickTime not available” trên PowerPoint 2010.

Lỗi này xuất hiện khi các bạn chạy trực tiếp video trên PowerPoint. Có nghĩa rằng, khi bạn chèn video trên 1 silde nào đó của PowerPoint và chạy trực tiếp trên PowerPoint khi trình chiếu. Thì tại thời điểm đó, video của bạn không khởi chạy và báo lỗi như trên.

Nguyên nhân của vấn đề này đó là: Windows + Office của bạn chưa thực sự cài đầy đủ các tính năng để chạy được video trực tiếp trên PowerPoint. Để khắc phục lỗi này, bạn hãy cài 1 chương trình có tên là QuickTime với phiên bản cuối cùng của nó là QuickTime 7.7.9
 


Trong bài viết này, QTitCare – Đội ngũ sửa chữa máy tính online chỉ hướng dẫn mọi người áp dụng trên nền tảng Windows và Office – PowerPoint 2010.

Cách Khắc Phục Lỗi “PowerPoint QuickTime Not Available” Trên PowerPoint 2010


Bước 1: Trước tiên, bạn hãy download phần mềm QuickTime 7.7.9 để cài đặt bổ sung trên máy tính.

Bước 2: Sau khi tải hoàn tất phần mềm QuickTime ở trên. Vui lòng cài đặt như bình thường.

Bước 3: Kiểm tra trên Control Panel xem đã cài đặt hoàn tất chưa. Cuối cùng, hãy mở lại file PowerPoint và thưởng thức nhé.

Để xem chi tiết cách sửa lỗi “QuickTime not available” trên PowerPoint 2010, các bạn có thể xem video như dưới đây:


Trên đây là toàn bộ cách làm cũng như video hướng dẫn cách sửa lỗi “ QuickTime not available” trên PowerPoint 2010. 

Nếu có câu hỏi hoặc thắc mắc nào vui lòng để lại  lời nhắn dưới comments box. Chúng ta sẽ cùng thảo luận và giải đáp nhé.

Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Nếu có bất kì khó khăn nào trong quá trình sửa lỗi trên bạn có thể trực tiếp liên hệ với chúng tôi qua fanpage QTitCare. Hoặc có thể mang máy tính của bạn đến cửa hàng sửa chữa máy tính laptop tại Quảng Yên, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất có thể. Xin cám ơn!