Khi bạn đã đến hạn nộp bài và nó đã 3 giờ sáng, bạn không muốn lãng phí thời gian dò dẫm với các lỗi nhỏ  trong Microsoft Word. Tuy nhiên, có một vài nhiệm vụ luôn làm chúng ta bối rối khi cố gắng làm việc trên một tài liệu.


Xóa một trang trống là một trong số đó.

Không sao, QTit đã ở đây để giúp đỡ. Dưới đây là ba cách để xóa một trang trong Microsoft Word.

Cách Xóa Trang Trong Word


Cách 1: Đầu tiên là đặt con trỏ của bạn ở trên cùng của trang trống và nhấn phím Delete trên bàn phím của bạn. Trang trống sẽ biến mất và con trỏ sẽ được đưa xuống dưới cùng của trang trước.



Cách 2: Tuy nhiên đôi khi, nhấn phím xóa xong mà con trỏ vẫn được đưa lên đến cuối trang trước, nhưng trang trống vẫn còn. Trong trường hợp này bạn hãy bât Paragraph marks trên tab Home của thanh công cụ.



Nếu bạn thấy một hàng dài các dấu Paragraph marks, bạn hãy xóa chúng đi trước khi trang biến mất



Cách 3: Phương pháp thứ ba là hoàn hảo để quét một tài liệu dài hơn nhiều. Trước khi nộp báo cáo ba mươi trang, hãy dành thời gian để quét qua toàn bộ tài liệu bằng cách xem nhanh hình thu nhỏ của mỗi trang.
Bạn hãy di chuyển sang tab View và bật Navigation Pane. Hãy chắc chắn nhấp vào Page để thay đổi khu vực.



Từ đây, bạn hãy cuộn qua danh sách các trang để tìm hiểu xem có bất kỳ trang trống bất ngờ nào xuất hiện ở bạn không. Một khi bạn xác định chúng, bạn có thể xóa chúng.

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn cách xóa trang trong Word. Nếu bạn có câu hỏi hoặc lời đóng góp thêm, xin vui lòng bình luận phía dưới nhé.
 
Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Nếu có bất kì khó khăn nào trong quá trình sửa lỗi trên bạn có thể trực tiếp liên hệ với chúng tôi qua fanpage QTitCare. Hoặc có thể mang máy tính của bạn đến cửa hàng sửa chữa máy tính laptop tại Quảng Yên, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất có thể. Xin cám ơn!