Trong nhiều trường hợp bạn gửi Email xong và nhận ra rằng Email đó bị lỗi hoặc đã vô ý gửi Email đó đi. Lúc này bạn rất mong muốn xóa Email hoặc gọi lại nó trở lại trước khi người đọc xem Email.
Bài viết này QTit sẽ bật mí cho bạn một thủ thuật trong Outlook để bạn có thể xóa hoặc gọi lại Email đã gửi trước khi người đọc xem được Email. Hãy xem các bước làm dưới đây nhé!

Thủ Thuật Xóa Một Email Đã Gửi Trong Outlook Trước Khi Người Nhận Đọc Email

Trong hướng dẫn này tôi sẽ giới thiệu cho bạn một tính năng trong Outlook rất hay đó là Recall This Message. Chức năng này giúp bạn xóa Email đã gửi trước khi người đọc đọc được nó.
Bước 1: Mở thư mục Sent Items trong Outlook, sau đó kích đúp vào Email vừa gửi và bạn mong muốn xóa.

Bước 2: Trong cửa sổ Message hiện ra, bạn vào Message > Actions > Recall This Message. Như hình dưới đây:

Bước 3: Trong cửa sổ Recall This Message hiện ra, bạn tích vào lựa chọn Delete unread copies of this message. Như hình sau:
Chú ý: Bạn có thể tích vào thêm một lựa chọn nữa là Tell me if recall succeeds or fails for each recipient

Bước 4: Đóng cửa sổ Message của email đã gửi. Vậy là xong rồi.
Chú ý: Nếu ở bước 3 bạn tích vào lựa chọn Tell me if recall succeeds or fails for each recipient thì ngay lập tức sẽ có một Email thông báo cho bạn nếu bạn xóa và gọi lại Email vừa gửi thành công. Như hình ở dưới.
Tuy nhiên, nếu không may người đọc đã đọc email đó, thì bạn không thể recall và xóa email đó được. Bạn chú ý rằng, bạn recall và xóa được email khi và chỉ khi người đọc chưa đọc email.


Trên đây là 4 bước đơn giản giúp bạn có thể gọi lại email tức thì khi đã gửi email trước khi người nhận đọc được. Rất hay phải không nào? 

Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Nếu có bất kì khó khăn nào trong quá trình sửa lỗi trên bạn có thể trực tiếp liên hệ với chúng tôi qua fanpage QTitCare. Hoặc có thể mang máy tính của bạn đến cửa hàng sửa chữa máy tính laptop tại Quảng Yên, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất có thể. Xin cám ơn!