Nếu bạn muốn xóa bỏ tất cả những dấu cách trắng thừa không cần thiết giữa các chữ trong một đoạn văn bản hoặc cả file tài liệu trong Word. Thì đây là hướng dẫn tốt nhất dành cho bạn.
Bạn đã bao giờ gặp một file tài liệu với dấu cách trắng bị lỗi quá nhiều chưa? Hoặc sau khi bạn gõ xong một file tài liệu, bạn thấy rằng có nhiều hơn một dấu cách trắng giữa các chữ? Đây chính là lúc bạn mong muốn rà soát, sửa lại file văn bản để làm sao loại bỏ hết tất cả các dấu cách trắng thừa không cần thiết giữa các chữ. Mời các bạn xem hướng dẫn của QTit dưới đây.
 
Trong hướng dẫn này chúng ta sử dụng chức năng Find and Replace của Word.
Bước 1: Bấm tổ hợp phím Ctrl + H để hiển thị lên hộp Find and Replace.
Bước 2: Click vào More để hiển thị nhiều lựa chọn, tích vào lựa chọn Use wildcards nằm ở dưới khu vực Search Options. Sau đó gõ ( ){2,} trong ô Find what, và gõ \1 trong ô Replace with. Như hình dưới đây:

Bước 3: Sau khi hoàn thành cài đặt bạn hãy click vào Replace All để xóa bỏ toàn bộ những dấu cách trắng thừa nhé.


Trên đây là 3 bước đơn giản giúp bạn có thể xóa bỏ tất cả các dấu cách trắng thừa giữa các chữ trong file Word. Thủ thuật này không sử dụng nhiều trong công việc hàng ngày, tuy nhiên sẽ có lúc bạn cần tới nó. 

Cám ơn mọi người đã ủng hộ!
 
Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Nếu có bất kì khó khăn nào trong quá trình sửa lỗi trên bạn có thể trực tiếp liên hệ với chúng tôi qua fanpage QTitCare. Hoặc có thể mang máy tính của bạn đến cửa hàng sửa chữa máy tính laptop tại Quảng Yên, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất có thể. Xin cám ơn!