Xin chào tất cả mọi người,
Bạn đã bao giờ gặp lỗi này chưa?
"This operation has been cancelled due to restrictions in effect on this computer. Please contact your system administrator"
Lỗi này xảy ra khi bạn đang cố gắng mở đường link (hyperlink) bất kì trên môi trường Word, Outlook, hay Text…Đường link (hyperlink) này có thể là một đường link của  trang web nào đó, đường link nội bộ (trong máy tính hoặc share folder)…
 

 
Thông báo lỗi này có thể tương tự giống lỗi sau đây, đều khiến bạn không thể mở được đường link trên máy tính:
Your organization's policies are preventing us from completing this action for you. For more info, please contact your help desk.

Trong bài viết này, QTit sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục triệt để lỗi ở trên. Giúp bạn có thể mở đường link và máy tính hoạt động trở lại như bình thường. Bạn có thể áp dụng nó trên các nền tảng Windows và Office hiện nay.
Hãy theo dõi 2 cách của chúng tôi dưới đây nhé.
 
 
2 Cách Hoàn Hảo Giúp Bạn Sửa Lỗi “This operation has been cancelled due to restrictions in effect on this computer” Thành Công

Cách 1: Cài đặt gói phần mềm Easy Fix của Microsoft
Bước 1: Download gói phần mềm Easy Fix của Microsoft tại đây.
Bước 2: Cài đặt chúng trên máy tính.
Bước 3: Restart lại máy tính khi quá trình xử lý kết thúc
Nếu sử dụng cách 1 mà bạn vẫn chưa thể mở được hyperlink. Bạn hẫy làm tiếp cách 2 như sau

Cách 2: Reset cài đặt Internet Explorer
Bước 1: Trên Control Panel, mở Internet Option.
Bước 2: Tìm trên cửa sổ mở ra tab Advanced. Click và Reset


Bước 3: Một cửa sổ khác hiện ra, bạn hãy tích vào Delete personal settings. Cuối cùng click vào Reset.


Bước 4: Hãy tắt thông báo sau khi quá trình reset kết thúc


Bước 5: Truy cập vào Control Panel, chọn Default Programs


Bước 6: Trong cửa sổ Programs hiện ra. Hãy tìm tới 2 chương trình Internet Explorer và Microsoft Outlook, sau đó nhấn vào Set this program as default.



Ok, done. Giờ bạn hãy kiểm tra lại xem được chưa nhé.
Đây là 2 phương pháp hoàn hảo nhất để sửa lỗi: "This operation has been cancelled due to restrictions in effect on this computer. Please contact your system administrator".
 
Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Nếu có bất kì khó khăn nào trong quá trình sửa lỗi trên bạn có thể trực tiếp liên hệ với chúng tôi qua fanpage QTitCare. Hoặc có thể mang máy tính của bạn đến cửa hàng sửa chữa máy tính laptop tại Quảng Yên, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất có thể. Xin cám ơn!