The file is corrupt and cannot be opened

Cách sửa lỗi  “The file is corrupt and cannot be opened” Trong Excel



Việc nâng cấp lên phiên bản mới bao giờ cũng tốt hơn so với việc giữ nguyên phiên bản cũ. Microsoft Office cũng thế, việc nâng cấp từ bản 2003, 2007 lên 2010 rất hữu ích. Tuy nhiên, bạn vẫn phải gặp 1 số lỗi ở phiên bản mới 2010. Cụ thể ở đây đó là bạn không thể mở file Excel (.xls) đã tạo ra ở các phiên bản trước đi kèm với thông báo: “The file is corrupt and cannot be opened”.
 

 
Rất khó chịu đúng không, và đôi khi là sự thất vọng nữa. Nhưng không sao, ngày hôm nay QTit sẽ hướng dẫn các bạn khắc phục lỗi này ở Excel 2010.
Lỗi The file is corrupt and cannot be opened trên Excel

Các bạn hãy làm theo hướng dẫn sau để mở được các file đuôi .xls bằng Microsoft Excel 2010 nhé:
Bước 1: Mở ứng dụng Microsoft Excel trên máy tính
Bước 2: Vào File > Options.
Bước 3: Chọn Trust Center và Click vào Trust center Settings..
Tính năng Trust Center

Bước 4: Trong mục Trust Center, tìm tới Protect View
Protected View trong Trust Center

Bước 5: Trong mục cửa sổ Protect View, bỏ chọn tất cả các mục trên đó.
Bước 6: Tắt và restart lại ứng dụng Excel. Bạn hãy thử mở lại những file trước kia không mở được đi. Chắc chắn sẽ có bất ngờ.
6 bước trên là 1 thủ thuật excel nho nhỏ, giúp bạn khắc phục được lỗi phổ biến này, khi nâng cấp lên Microsoft Office 2010. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc phản hồi về những nội dung chia sẻ, vui lòng để lại comment ở bên dưới.
 
Tags: 
The file is corrupt and cannot be opened, the file is corrupted and cannot be opened excel office 365, the file is corrupted and cannot be opened excel 2007, the file is corrupted and cannot be opened excel 2013, microsoft excel the file is corrupted and cannot be opened, the file is corrupted and cannot be opened excel 2010, the file corrupt and cannot be opened, lỗi the workbook cannot be opened or repaired by microsoft excel because it is corrupted, lỗi corrupt file excel, the file is corrupted,  file excel bị corrupt
 
Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Nếu có bất kì khó khăn nào trong quá trình sửa lỗi trên bạn có thể trực tiếp liên hệ với chúng tôi qua fanpage QTitCare. Hoặc có thể mang máy tính của bạn đến cửa hàng sửa chữa máy tính laptop tại Quảng Yên, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất có thể. Xin cám ơn!